Tổng tiền: 0,00 

Thi công lắp đặt hệ thống nhà hàng lẩu nướng không khói

Về Quy trình thiết kế thi công bếp nướng không khói sẽ được hướng dẫn và trao đổi về các ý tưởng liên quan đến các phương án thiết kế nhà hàng.

Khảo sát mặt bằng thực tế , đo đạc , và gặp khách hàng trực tiếp tại mặt bằng nhà hàng . trao đổi nắm bắt ý tưởng , và thống nhất phương án thiết kế

Lên bản vẻ bố trí ( các khu chức năng các khu , vật dụng , bàn ghế , ……..) .

Bản vẻ 3D tổng thể nhà hàng . ( ra hồ sơ chi tiết )

TRiển khai ký kết hợp đồng và triển khai thi công theo tiến độ cam kết trên hợp đồng

Ký nghiệm thu , bàn giao nhà hàng .

Hoàn thiện công tác bảo hành , bảo trì , hậu mãi chăm sóc khách hàng .

Thông tin thiết bị bếp nướng than hoa không khói. HÚT NỔI VÀ HÚT ÂM

1. HỆ THỐNG HÚT NỔI ( HÚT ỐNG TREO TRẦN )

Hệ thống hút treo trần : bếp nướng âm bàn được đặt gọn gàng dưới bàn : nướng than , gas , hoặc điện .

Kết hợp với cây ống treo dài hút khói tại bàn .

Hầu hết các mẫu ống xài bằng cáp , hoặc bi trượt. Trong quá trình hút khói , có thể di chuyển ống lên xuống dễ dàng ( kéo xuống bàn và thu lên trên )

Quy trình lắp đặt

1. Sau khi kỹ thuật lên bản vẻ bố trí , sẽ lắp đặt trục chính treo trần ( ống chính dẫn khói bằng tole kẽm phi từ 250 đến 300 , 350 tùy mặt bằng , quy cách , kỹ thuật …. )

2 . Kết hợp cùng các nhánh tole kẽm phụ nhỏ hơn , đến các bàn hút bằng co nối , co lơi … và vật tư phụ . ( toàn bộ hệ thống hút tole kẽm ống chính và phụ , được treo trên khung sắt gia cố, để đảm bảo độ chắc chắn )

3. Đến từng bàn được định vị chính xác . Kỹ thuật sẽ treo ống hút tại bàn ( mẫu khách hàng đã chọn và thống nhất Ống màu cafe , màu trắng , ống inox , inox mạ đồng , ống có chao đèn led , và ống có chụp đèn kiểu thái , ống inox ruột gà màu trắng ,ống inox ruột gà màu đồng v.v…. )

Để đảm báo trong quá trình vận hành hệ thống . Quy cách kỹ thuật và lắp đặt , độ hút giữa các bàn sẽ bằng nhau . Tránh tình trạng hút mạnh và yếu giữa các bàn . Kỹ thuật sẽ bố trí các cột áp hút khói đều nhau . Lắp đặt quạt hút đúng công suất kỹ thuật , không để tình trạng , cả hệ thống hút yếu , hoặc quạt hút dư công suất quá mạnh tình trạng nén và gây ra tiếng ồn sẽ xảy ra

Bếp nướng âm bàn : bếp được đặt gọn gạng dưới hộc bàn và hút khói được lắp đặt hút khói lên trên

Nút gọi

0916998518